20 วิธีพัฒนาการบริการเหนือชั้น = Twenty ways to improve customer service / ลอยด์ ซี. ฟินช์ ; แปลและเรียบเรียงโดย ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์, ธนิกานต์ มาฆะศิรานนท์
โดย: ลอยด์ ซี. ฟินช์
ผู้แต่งร่วม: ธนิกานต์ มาฆะศิรานนท์ [ผู้แปลและเรียบเรียง]
| ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์ [ผู้แปลและเรียบเรียง]
เลขเรียกหนังสือ: 658.818 ฟนช Language: Thai ข้อมูลการพิมพ์: กรุงเทพฯ : เอ็กซ์เปอร์เน็ท, 2547. รายละเอียดตัวเล่ม: 247 หน้า : 21 ซม.ISBN: 9749204700 :หัวเรื่อง: การจัดการขาย![](/opac-tmpl/bootstrap/images/filefind.png)
![](/opac-tmpl/bootstrap/images/filefind.png)
ชนิดของทรัพยากร | Location | Call number | Unit | สถานะ | Last seen | Copy No. | บาร์โค้ด |
---|---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
วว. เทคโนธานี | 658.818 ฟนช (Browse shelf) | กล่องที่ 150 | Available | 2018-08-31 | 1 | BT14630 |
Browsing วว. เทคโนธานี shelves, Shelving location: วว. เทคโนธานี Close shelf browser
![]() |
ไม่มีภาพปก |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
||
658.8 บรว คัมภีร์นักการตลาด / | 658.8.012.12 P4 A preface to marketing management / | 658.8:159.955 ภญญ Startup ideas!! ไม่เริ่มคิดใหม่ ก็เดินได้ไกลเท่าเดิม / | 658.818 ฟนช 20 วิธีพัฒนาการบริการเหนือชั้น = | 658.818 ภวท มัดใจลูกค้าได้ด้วยสุดยอดการบริการ / | 658.8:65.012.34 L36 Fundamentals of logistics management/ | 658.8:65.017.3 ลศน การตลาดเชิงกลยุทธ์เพื่อความสำเร็จสำหรับผู้บริหาร SMEs / |
There are no comments on this title.