20 วิธีพัฒนาการบริการเหนือชั้น = Twenty ways to improve customer service / ลอยด์ ซี. ฟินช์ ; แปลและเรียบเรียงโดย ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์, ธนิกานต์ มาฆะศิรานนท์
โดย: ลอยด์ ซี. ฟินช์
ผู้แต่งร่วม: ธนิกานต์ มาฆะศิรานนท์ [ผู้แปลและเรียบเรียง] | ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์ [ผู้แปลและเรียบเรียง]
เลขเรียกหนังสือ: 658.818 ฟนช Language: Thai ข้อมูลการพิมพ์: กรุงเทพฯ : เอ็กซ์เปอร์เน็ท, 2547. รายละเอียดตัวเล่ม: 247 หน้า : 21 ซม.ISBN: 9749204700 :หัวเรื่อง: การจัดการขาย | การบริการชนิดของทรัพยากร | Location | Call number | Unit | สถานะ | Last seen | Copy No. | บาร์โค้ด |
---|---|---|---|---|---|---|---|
วว. เทคโนธานี | 658.818 ฟนช (Browse shelf) | กล่องที่ 150 | Available | 2018-08-31 | 1 | BT14630 |
There are no comments on this title.