แผนการตลาดและประชาสัมพันธ์ วว. (พ.ศ. 2556-2560) / สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย
ผู้แต่งร่วม: สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย
ข้อมูลการพิมพ์: กรุงเทพฯ : สถาบัน, 2555 รายละเอียดตัวเล่ม: 28 หน้า ภาพประกอบ, ตาราง ; 89 ซม.หัวเรื่อง: การตลาด | แผนการตลาด | การประชาสัมพันธ์สารสนเทศออนไลน์: Click here to access Full-textไม่มีรายการทางกายภาพสำหรับระเบียนนี้
There are no comments on this title.