20 วิธีพัฒนาการบริการเหนือชั้น = twenty ways to improve customer service / ลอยด์ ซี. ฟินช์ ; แปลและเรียบเรียงโดย ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์, ธนิกานต์ มาฆะศิรานนท์

โดย: ลอยด์ ซี. ฟินช์
ผู้แต่งร่วม: ธนิกานต์ มาฆะศิรานนท์ [ผู้แปลและเรียบเรียง] | ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์ [ผู้แปลและเรียบเรียง]
เลขเรียกหนังสือ: 658.818 ฟนช Language: Thai ข้อมูลการพิมพ์: กรุงเทพฯ : เอ็กซ์เปอร์เน็ท, 2547. รายละเอียดตัวเล่ม: 247 หน้า : 21 ซม.ISBN: 9749204700 :หัวเรื่อง: การจัดการขาย | การบริการ
    Average rating: 0.0 (0 votes)
ไม่มีรายการทางกายภาพสำหรับระเบียนนี้

There are no comments on this title.

to post a comment.
    Thailand Institute of Scientific and Technological Research
    35 Mu 3 Technopolis, Tambon Khlong Ha, Amphoe Khlong Luang, Pathum Thani 12120
    ☎ 0 2577 9000, 0 2577 9300