Customer relationship management : creating competitive advantage through win-win relationship strategies/ Kaj Storbacka, Jarmo R. Lehtinen
โดย: Storbacka, Kaj
ผู้แต่งร่วม: Lehtinen, Jarmo R.
เลขเรียกหนังสือ: 658.89.009.7 S7 Language: English ข้อมูลการพิมพ์: Singapore : McGraw-Hill 2001 รายละเอียดตัวเล่ม: x, 160 p. ill. 24 cm.ISBN: 0071206787/หัวเรื่อง: Customer relations -- Management![](/opac-tmpl/bootstrap/images/filefind.png)
ชนิดของทรัพยากร | Location | Call number | Unit | สถานะ | Last seen | Copy No. | บาร์โค้ด |
---|---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
วว. เทคโนธานี | 658.89.009.7 S7 (Browse shelf) | กล่องที่ 18 | Weeding | 2018-08-31 | 1 | BE32093 |
Browsing วว. เทคโนธานี shelves, Shelving location: วว. เทคโนธานี Close shelf browser
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
||
658.8:65.017.3 ลศน การตลาดเชิงกลยุทธ์เพื่อความสำเร็จสำหรับผู้บริหาร SMEs / | 658.8:681.3 ยพร Digital marketing : concepts & case study / | 658.89.009.7 D8 The CRM handbook : a business guide to customer relationship management/ | 658.89.009.7 S7 Customer relationship management : creating competitive advantage through win-win relationship strategies/ | 658.89.009.7 U4 The ultimate CRM handbook : strategies and concepts for building enduring customer loyallty and profitability/ | 658.89.009.7 จงจ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ = | 658.89.009.7 จงจ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ = |
There are no comments on this title.