CRM การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ / คริสติน แอนเดอร์สัน, คารอล เคอร์ ; แปลและเรียบเรียงโดย มัลลิกา ต้นสอน, สิทธิชัย ทรงอธิกมาศ

โดย: คริสติน แอนเดอร์สัน
ผู้แต่งร่วม: คารอล เคอร์ [ผู้แปลและเรียบเรียง] | มัลลิกา ต้นสอน [แปลและเรียบเรียง] | สิทธิชัย ทรงอธิกมาศ
เลขเรียกหนังสือ: 658.89.009.7 อนด Language: Thai ข้อมูลการพิมพ์: กรุงเทพฯ : เอ็กซ์เปอร์เน็ท, 2546 ครั้งที่พิมพ์: พิมพ์ครั้งที่ 2รายละเอียดตัวเล่ม: 248 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม.ISBN: 9749040333 :หัวเรื่อง: การจัดการขาย | ความสัมพันธ์กับลูกค้าGeneral note: แปลและเรียบเรียงจาก Customer Relationship Management โดย Kristin Anderson & Carol Kerr
    Average rating: 0.0 (0 votes)
ชนิดของทรัพยากร Location Call number Unit สถานะ Last seen Copy No. บาร์โค้ด
Technical Book
วว. เทคโนธานี
658.89.009.7 อนด (Browse shelf) กล่องที่ 151 Available 2018-08-31 1 BT14381
Technical Book
วว. เทคโนธานี
658.89.009.7 อนด (Browse shelf) กล่องที่ 178 Available 2018-08-31 2 BT14605

There are no comments on this title.

to post a comment.
    Thailand Institute of Scientific and Technological Research
    35 Mu 3 Technopolis, Tambon Khlong Ha, Amphoe Khlong Luang, Pathum Thani 12120
    ☎ 0 2577 9000, 0 2577 9300