CRM การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ / คริสติน แอนเดอร์สัน, คารอล เคอร์ ; แปลและเรียบเรียงโดย มัลลิกา ต้นสอน, สิทธิชัย ทรงอธิกมาศ
โดย: คริสติน แอนเดอร์สัน
ผู้แต่งร่วม: คารอล เคอร์ [ผู้แปลและเรียบเรียง]
| มัลลิกา ต้นสอน [แปลและเรียบเรียง]
| สิทธิชัย ทรงอธิกมาศ
เลขเรียกหนังสือ: 658.89.009.7 อนด Language: Thai ข้อมูลการพิมพ์: กรุงเทพฯ : เอ็กซ์เปอร์เน็ท, 2546 ครั้งที่พิมพ์: พิมพ์ครั้งที่ 2รายละเอียดตัวเล่ม: 248 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม.ISBN: 9749040333 :หัวเรื่อง: การจัดการขาย![](/opac-tmpl/bootstrap/images/filefind.png)
![](/opac-tmpl/bootstrap/images/filefind.png)
ชนิดของทรัพยากร | Location | Call number | Unit | สถานะ | Last seen | Copy No. | บาร์โค้ด |
---|---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
วว. เทคโนธานี | 658.89.009.7 อนด (Browse shelf) | กล่องที่ 151 | Available | 2018-08-31 | 1 | BT14381 |
![]() |
วว. เทคโนธานี | 658.89.009.7 อนด (Browse shelf) | กล่องที่ 178 | Available | 2018-08-31 | 2 | BT14605 |
Browsing วว. เทคโนธานี shelves, Shelving location: วว. เทคโนธานี Close shelf browser
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
||
658.89.009.7 จงจ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ = | 658.89.009.7 จงจ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ = | 658.89.009.7 ซอร CRM วิธีของฮาร์วาร์ด = | 658.89.009.7 อนด CRM การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ / | 658.89.009.7 อนด CRM การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ / | 658.89.009.7 ฮลล คู่มือวัดความพึงพอใจลูกค้า / | 658.89.009.7(035) G4 The CRM projectmanagement handbook : building realistic expectations and managing risk/ |
There are no comments on this title.