มัดใจลูกค้าได้ด้วยสุดยอดการบริการ / อาภรณ์ ภู่วิทยพันธุ์
โดย: อาภรณ์ ภู่วิทยพันธุ์
เลขเรียกหนังสือ: 658.818 ภวท Language: Thai ข้อมูลการพิมพ์: กรุงเทพฯ : เนชั่นบุ๊ค , 2549 รายละเอียดตัวเล่ม: 128 หน้า ; 21 ซม.ISBN: 9749698517 :หัวเรื่อง: การจัดการขาย | การบริการลูกค้าสารสนเทศออนไลน์: Click here to access coverชนิดของทรัพยากร | Location | Call number | Unit | สถานะ | Last seen | บาร์โค้ด |
---|---|---|---|---|---|---|
วว. เทคโนธานี | 658.818 ภวท (Browse shelf) | กล่องที่ 150 | Available | 2018-08-31 | BT15947 |
Browsing วว. เทคโนธานี shelves, Shelving location: วว. เทคโนธานี Close shelf browser
ไม่มีภาพปก | ||||||||
658.8.012.12 P4 A preface to marketing management / | 658.8:159.955 ภญญ Startup ideas!! ไม่เริ่มคิดใหม่ ก็เดินได้ไกลเท่าเดิม / | 658.818 ฟนช 20 วิธีพัฒนาการบริการเหนือชั้น = | 658.818 ภวท มัดใจลูกค้าได้ด้วยสุดยอดการบริการ / | 658.8:65.012.34 L36 Fundamentals of logistics management/ | 658.8:65.017.3 ลศน การตลาดเชิงกลยุทธ์เพื่อความสำเร็จสำหรับผู้บริหาร SMEs / | 658.8:681.3 ยพร Digital marketing : concepts & case study / |
There are no comments on this title.