คู่มือวัดความพึงพอใจลูกค้า / โดย Nigel Hill John Brierley and Rob MacDougall ; แปลโดย ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์; เรียบเรียงโดย รณชัย คงสกนธ์
โดย: ไนเกล ฮิลล์
ผู้แต่งร่วม: จอห์น เบียรลีย์ [ผู้เรียบเรียง]
| ธณชัย คงสกนธ์
| ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์
| ร็อบ แม็คโดกอล [ผู้แปล]
เลขเรียกหนังสือ: 658.89.009.7 ฮลล ข้อมูลการพิมพ์: กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, c2549 รายละเอียดตัวเล่ม: 286 หน้า : ภาพประกอบ; 22 ซม.ISBN: 9749444868หัวเรื่อง: การวิจัยการตลาด -- คู่มือ![](/opac-tmpl/bootstrap/images/filefind.png)
![](/opac-tmpl/bootstrap/images/filefind.png)
ชนิดของทรัพยากร | Location | Call number | Unit | สถานะ | Last seen | บาร์โค้ด |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
วว. เทคโนธานี | 658.89.009.7 ฮลล (Browse shelf) | กล่องที่ 222 | Available | 2018-08-31 | BT15544 |
Browsing วว. เทคโนธานี shelves, Shelving location: วว. เทคโนธานี Close shelf browser
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
||
658.89.009.7 ซอร CRM วิธีของฮาร์วาร์ด = | 658.89.009.7 อนด CRM การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ / | 658.89.009.7 อนด CRM การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ / | 658.89.009.7 ฮลล คู่มือวัดความพึงพอใจลูกค้า / | 658.89.009.7(035) G4 The CRM projectmanagement handbook : building realistic expectations and managing risk/ | 659.126 P7 Print's best logos & symbols s4 : winning designs from print magazine's national competition/ | 659.126 S9 International logos and trademarks 3/ |
There are no comments on this title.