Asian brand strategy : how Asia builds strong brands / Martin Roll
โดย: Roll, Martin
เลขเรียกหนังสือ: 658.626 R6 Language: English ข้อมูลการพิมพ์: Basingstoke [England] ; New York : Palgrave Macmillan, 2006 รายละเอียดตัวเล่ม: xviii, 254 p. : ill. ; 25 cm.ISBN: 1403992797; 9781403992796หัวเรื่อง: Brand name products -- Asia -- Management![](/opac-tmpl/bootstrap/images/filefind.png)
![](/opac-tmpl/bootstrap/images/filefind.png)
ชนิดของทรัพยากร | Location | Call number | Unit | สถานะ | Last seen | บาร์โค้ด |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
วว. เทคโนธานี | 658.626 R6 (Browse shelf) | กล่องที่ 55 | Available | 2018-08-31 | BE35548 |
Browsing วว. เทคโนธานี shelves, Shelving location: วว. เทคโนธานี Close shelf browser
![]() |
![]() |
ไม่มีภาพปก |
![]() |
![]() |
ไม่มีภาพปก | ไม่มีภาพปก | ||
658.589 ยงส วิถีสู่แก่นแท้องค์กรแห่งนวัตกรรม เล่ม 2 = | 658.589 สนก การจัดการนวัตกรรมสำหรับผู้บริหาร / | 658.617:539 กลล การบริหารความต่อเนื่องในภาวะฉุกเฉินของโรงพยาบาล | 658.626 R6 Asian brand strategy : | 658.64 ศนย SSME : แนวคิดและนัยสำคัญต่อภาคบริการแห่งอนาคต = | 658.65 R65 2017 COSO Enterprise Risk Management - Integrating with Strategy and Performance | 658.65 R65 Vol.1 2017 COSO Enterprise Risk Management - Integrating with Strategy and Performance |
There are no comments on this title.