คู่มือ TQM สู่ความเป็นเลิศในภาคธุรกิจบริการ = guide to TQM in service industries / Noriaki Kano
โดย: Kano, Noriaki
ผู้แต่งร่วม: Harada, Akira
| Ikezawa, Tatsuo
| Nayatani, Yoshinobu
| Odajima, Hiroshi
| Yoneyama, Takanori
| ขุนพลแก้ว, จำลักษณ์ [ผู้แปล]
| ศุภชัย อาชีวระงับโรค [ผู้แปล]
| สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
| องค์การเพิ่มผลผลิตแห่งเอเซีย (Asian Productivity Organization)
เลขเรียกหนังสือ: 65.018 คนน Language: Thai ข้อมูลการพิมพ์: กรุงเทพฯ : สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ, 2548. รายละเอียดตัวเล่ม: 262 หน้า ภาพประกอบ, ตาราง ; 26 ซม.ISBN: 9749284666 :หัวเรื่อง: การบริการคุณภาพโดยรวม![](/opac-tmpl/bootstrap/images/filefind.png)
ชนิดของทรัพยากร | Location | Call number | Unit | สถานะ | Last seen | Copy No. | บาร์โค้ด |
---|---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
วว. เทคโนธานี | 65.018 คนน (Browse shelf) | กล่องที่ 174 | Available | 2018-08-31 | 1 | BT15105 |
There are no comments on this title.