คู่มือ TQM สู่ความเป็นเลิศในภาคธุรกิจบริการ = guide to TQM in service industries / Noriaki Kano

โดย: Kano, Noriaki
ผู้แต่งร่วม: Harada, Akira | Ikezawa, Tatsuo | Nayatani, Yoshinobu | Odajima, Hiroshi | Yoneyama, Takanori | ขุนพลแก้ว, จำลักษณ์ [ผู้แปล] | ศุภชัย อาชีวระงับโรค [ผู้แปล] | สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ | องค์การเพิ่มผลผลิตแห่งเอเซีย (Asian Productivity Organization)
เลขเรียกหนังสือ: 65.018 คนน Language: Thai ข้อมูลการพิมพ์: กรุงเทพฯ : สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ, 2548. รายละเอียดตัวเล่ม: 262 หน้า ภาพประกอบ, ตาราง ; 26 ซม.ISBN: 9749284666 :หัวเรื่อง: การบริการคุณภาพโดยรวม
    Average rating: 0.0 (0 votes)
ชนิดของทรัพยากร Location Call number Unit สถานะ Last seen Copy No. บาร์โค้ด
Technical Book
วว. เทคโนธานี
65.018 คนน (Browse shelf) กล่องที่ 174 Available 2018-08-31 1 BT15105

There are no comments on this title.

to post a comment.
    Thailand Institute of Scientific and Technological Research
    35 Mu 3 Technopolis, Tambon Khlong Ha, Amphoe Khlong Luang, Pathum Thani 12120
    ☎ 0 2577 9000, 0 2577 9300