กรณีศึกษา Best practices : การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า = customer satisfaction and relationship / สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ

โดย: สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
เลขเรียกหนังสือ: 658.89 สถบ Language: Thai ข้อมูลการพิมพ์: กรุงเทพฯ : สถาบัน : ซีเอ็ดยูเคชั่น [ผู้จัดจำหน่าย] 2544 ครั้งที่พิมพ์: พิมพ์ครั้งที่ 2รายละเอียดตัวเล่ม: 111หน้า ภาพประกอบ 26 ซม.ISBN: 9747780658 /หัวเรื่อง: ลูกค้า -- ความพึงพอใจ
    Average rating: 0.0 (0 votes)

There are no comments on this title.

to post a comment.
    Thailand Institute of Scientific and Technological Research
    35 Mu 3 Technopolis, Tambon Khlong Ha, Amphoe Khlong Luang, Pathum Thani 12120
    ☎ 0 2577 9000, 0 2577 9300