กรณีศึกษา Best practices : การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า = customer satisfaction and relationship / สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
โดย: สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
เลขเรียกหนังสือ: 658.89 สถบ Language: Thai ข้อมูลการพิมพ์: กรุงเทพฯ : สถาบัน : ซีเอ็ดยูเคชั่น [ผู้จัดจำหน่าย] 2544 ครั้งที่พิมพ์: พิมพ์ครั้งที่ 2รายละเอียดตัวเล่ม: 111หน้า ภาพประกอบ 26 ซม.ISBN: 9747780658 /หัวเรื่อง: ลูกค้า -- ความพึงพอใจ![](/opac-tmpl/bootstrap/images/filefind.png)
ชนิดของทรัพยากร | Location | Call number | สถานะ | Last seen | Copy No. | บาร์โค้ด |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
วว. เทคโนธานี | 658.89 สถบ (Browse shelf) | Checked out | 2018-11-08 | 1 | BT11169 |
Browsing วว. เทคโนธานี shelves, Shelving location: วว. เทคโนธานี Close shelf browser
![]() |
ไม่มีภาพปก |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
||
658.8 คอต คุณถาม คอตเลอร์ตอบ = | 658.8 รอง หลักการตลาด/ | 658.818 S3 Service quality : research perspectives / | 658.89 สถบ กรณีศึกษา Best practices : การสร้างความพึงพอใจและความสัมพันธ์กับลูกค้า = | 658 B56 Leadership dilemmas-grid solutions / | 658 B8 Business : the ultimate resourece / | 658 บนน การนำนโยบายการบริหารงานขององค์การธุรกิจไทยไปปฏิบัติ : |
There are no comments on this title.