Service quality : research perspectives / Benjamin Schneider and Susan S. White
โดย: Schneider, Benjamin
ผู้แต่งร่วม: White, Susan S.
เลขเรียกหนังสือ: 658.818 S3 Language: English ข้อมูลการพิมพ์: Thousand Oaks : SAGE Publications, 2004. รายละเอียดตัวเล่ม: xiii, 185 p. : ill., tables ; 23 cm.ISBN: 0761921478 :หัวเรื่อง: Customer satisfaction -- Research![](/opac-tmpl/bootstrap/images/filefind.png)
![](/opac-tmpl/bootstrap/images/filefind.png)
![](/opac-tmpl/bootstrap/images/filefind.png)
ชนิดของทรัพยากร | Location | Call number | สถานะ | Last seen | Copy No. | บาร์โค้ด |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
วว. เทคโนธานี | 658.818 S3 (Browse shelf) | Available | 2022-07-25 | 1 | BE34926 |
There are no comments on this title.