การถ่ายทอดเทคโนโลยีการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ = Technology transfer of healthy food products containing natural antioxidants / Srisak Tungwatcharakul [et al.]

โดย: Srisak Tungwatcharakul
ผู้แต่งร่วม: Srisak Tungwatcharakul | Prapaisri Maisont | Waraporn Maneejumrus | ศรีศักดิ์ ตรังวัชรกุล | ประไพศรี ไม้สนธิ์ | วราภรณ์ มณีจำรัส
BCG: อาหาร TRM: ผลิตภัณฑ์สุขภาพ (Health products) ชื่อชุด: Res. Proj. no. 50-06, Sub Proj. no. 6; no.1 (Final report)ข้อมูลการพิมพ์: Pathumthani : Thailand Institute of Scientific and Technological Research, 2023 รายละเอียดตัวเล่ม: 47 p. : tables, ill. ; 30 cm.ชื่อเรื่องอื่นๆ: โครงการวิจัยที่ ภ.50-02 การพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพด้วยสารต้านอนุมูลอิสระหัวเรื่อง: ผักเชียงดา | ผักหวานบ้าน | สารต้านอนุมุลอิสระสารสนเทศออนไลน์: Click here to access Full-text สาระสังเขป: This project has been promoted Cheng-Da and Star gooseberry beverage which are the products research and development by TISTR' researcher. The product including Cheng-Da with original taste drink product, Cheng-Da with honey taste drink, star gooseberry with Cheng-Da extract with original taste drink and star gooseberry with original taste drink. The seminar was set up for promote the products to the target group which are food and beverage industries, moreover the questionnaire was filled by 22 potential beverage companies the result show that 8 companies (36%) thought these products have high potential for investment, 9 companies (40%) consider that these products have potential for investment, 3 companies (13%) suggest that these products have low potential for investment and 1 company thought these product has lowest potential for investment สาระสังเขป: โครงการการถ่ายทอดเทคโนโลยีการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพด้วยสารต้านอนุมุลอิสระมีผลิตภัณฑ์ที่ประกอบไปด้วยเครื่องดื่มจากผักเชียงดารสธรรมชาติ เครื่องดื่มผักเชียงดารสน้ำผึ้งผสมมะนาว เครื่องดื่มผักเชียงดาผสมสารสกัดจากผักเชียงดา เครื่องดื่มผักหวานบ้านรสธรรมชาติ โครงการนี้ได้ทำการประชาสัมพันธ์โครงการผ่านการจัดสัมมนาเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์กับกลุ่มเป้าหมาย และการเข้าพบลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ ต้นทุนการผลิตผลิตภัณฑ์ รวมถึงการทำเอกสารเผยแพร่เพื่อแนะนำคุณสมบัติของผักเชียงดาและผักหวานบ้าน เพื่อให้ประชาชนมีความรู้และรู้จักผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้มากยิ่งขึ้น จากการสอบถามผู้ประกอบการกลุ่มเป้าหมายที่ผลิตเครื่องดื่มถึงความสนใจในผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มจากผักเชียงดาและผักหวานบ้านและคิดว่าผลิตภัณฑ์สามารถนำไปผลิตในเชิงพาณิชย์จำนวน 22 บริษัท ผลปรากฏว่ามี 8 บริษัท หรือคิดเป็นร้อยละ 36 คาดว่าผลิตภัณฑ์มีความเป็นไปได้มากที่สุด, 9 บริษัท หรือคิดเป็นร้อยละ 40 ที่คาดว่า ผลิตภัณฑ์มีความเป็นไปได้มาก, 3 บริษัท หรือคิดเป็นร้อยละ 13 ที่คาดว่า ผลิตภัณฑ์มีความเป็นไปได้น้อย และ 1 บริษัท หรือคิดเป็นร้อยละ 4.5 ที่คาดว่า ผลิตภัณฑ์มีความเป็นไปได้น้อยที่สุด
    Average rating: 0.0 (0 votes)
ไม่มีรายการทางกายภาพสำหรับระเบียนนี้

There are no comments on this title.

to post a comment.

Click on an image to view it in the image viewer

    Thailand Institute of Scientific and Technological Research
    35 Mu 3 Technopolis, Tambon Khlong Ha, Amphoe Khlong Luang, Pathum Thani 12120
    ☎ 0 2577 9000, 0 2577 9300