รายงานวิจัยการพัฒนากลยุทธ์การตลาดธุรกิจแฟรนไชส์สู่สากลภายใต้โครงการพัฒนาและสร้างโอกาสทางการตลาดธุรกิจแฟรนไชส์ ปี 2556 : รายงานฉบับสมบูรณ์ [computer file] / สถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา
โดย: สถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา
ผู้แต่งร่วม: กรมพัฒนาธุรกิจการค้า
Language: Thai ข้อมูลการพิมพ์: [ม.ป.ท] : สถาบัน, 2556 รายละเอียดตัวเล่ม: 209 หน้าหัวเรื่อง: การตลาด

ไม่มีรายการทางกายภาพสำหรับระเบียนนี้
There are no comments on this title.