การวัดความพึงพอใจของลูกค้า : มุมมองใหม่จาก ISO 9001 version 2000 [videorecording] / สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ

โดย: สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
Language: Thai ข้อมูลการพิมพ์: กรุงเทพฯ : สถาบัน, [25 - -] รายละเอียดตัวเล่ม: 1 แผ่น : ภาพ, เสียง, สี ; 4 3/4 นิ้ว.หัวเรื่อง: ไอเอสโอ 9001 : 2000 | การควบคุมคุณภาพ -- มาตรฐาน | การบริหารคุณภาพเบ็ดเสร็จ -- มาตรฐาน | ระบบคุณภาพ | ลูกค้า -- ความพึงพอใจ
    Average rating: 0.0 (0 votes)
ชนิดของทรัพยากร Location Call number สถานะ Last seen Copy No. บาร์โค้ด
General Book
วว. เทคโนธานี
Available 2018-08-31 1 CDT000130
General Book
วว. เทคโนธานี
Available 2021-08-24 2 CDT000438

There are no comments on this title.

to post a comment.
    Thailand Institute of Scientific and Technological Research
    35 Mu 3 Technopolis, Tambon Khlong Ha, Amphoe Khlong Luang, Pathum Thani 12120
    ☎ 0 2577 9000, 0 2577 9300